Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Đã ra mắt website Rolls-Royce bằng tiếng Việt

Đơn vị được chỉ định làm đại lý chính thức đầu tiên của Rolls-Royce tại Việt Nam là Công ty Cổ phần Ôtô Regal. Theo kế hoạch, đại lý mang tên Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội sẽ khai trương trong quý IV này.

(03/10), website chính thức của Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội, đại lý đầu tiên của hãng xe siêu sang Anh quốc tại Việt Nam, đã đi vào hoạt động.

Với nội dung được thể hiện bằng hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt tại địa chỉ http://www.rolls-roycemotorcars-hanoi.vn/, trang web cấp đầy đủ thông tin tất cả các dòng xe của thương hiệu Rolls-Royce Motor Cars bao gồm Phantom, Ghost, Wraith và thông tin về đại lý.

Giao diện website của Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội được thiết kế tương tự giao diện trang web của Rolls-Royce toàn cầu.

Ngoài ra, Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội cũng giới thiêu công cụ “Configurator” trên website cho phép người truy cập tự thiết kế chiếc xe Rolls-Royce mình yêu thích với đa dạng các lựa chọn tùy biến phong phú của chương trình BeSpoke trứ danh cho ngoại thất cho và nội thất của xe.

Rolls-Royce chính thức công bố đại lý đầu tiên tại Việt Nam vào cuối tháng 6 vừa qua, một phần trong kế hoạch phát triển của hãng xe siêu sang Anh quốc tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Với Rolls-Royce Motor Cars Hanoi, hiện Rolls-Royce đã xuất hiện tại 22 thành phố trên toàn khu vực châu Á – Thái Bình Dương (ngoài Trung Quốc).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét