Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Khách sạn Caravelle sắm thêm dàn xe sang xe Mercedes E-Class

Thiết kế cá tính và sự hiệu quả đã trở thành những giá trị cốt lõi của xe E-Class mới bên cạnh các công nghệ an toàn. Hệ thống đèn thông minh full-LED của E-Class được ví như một tác phẩm nghệ thuật với 4 đường cong ‘mí mắt’ đầy cảm xúc.

Khách sạn Caravelle đã tiếp tục hoàn thiện dịch vụ đưa đón 5 sao với việc chọn mua 4 chiếc Mercedes-Benz E-Class hoàn toàn mới.
Kể từ năm 2014 đến nay, Caravelle là khách hàng trung thành của Mercedes-Benz Việt Nam. Lô xe E-Class mới này đã đưa mối quan hệ hợp tác dài hạn và thân tín của Mercedes-Benz và Caravelle lên một tầm cao mới.

Caravelle là khách hàng trung thành của Mercedes-Benz Việt Nam kể từ năm 2014

Caravelle cũng là khách hàng đầu tiên của Mercedes-Benz trang bị bộ kết nối internet không dây trên xe, giúp hành khách truy cập internet và email nhanh chóng. Điều này rất hữu ích tại thành phố có mật độ giao thông cao như TP.HCM. Dịch vụ mới này bảo đảm khách hàng Caravelle có thể tiếp tục công việc và giữ liên lạc với gia đình cho dù họ đang ở đâu, đang trên đường đến sân bay hay đang ở tiền sảnh, khách hàng luôn được kết nối.

Caravelle cũng là khách hàng đầu tiên của Mercedes-Benz trang bị bộ kết nối internet không dây trên xe

Tại các ngã tư, chức năng Eco Start/Stop giúp động cơ tạm ngừng hoạt động để giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và giảm lượng khí thải. Với mỗi phút hoạt động, tính năng Eco Start/Stop có thể giúp cho xe E-Class đi thêm quãng đường dài 400m.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét